Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Khong gian song cua nha thiet ke Vo Viet Chung

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Toàn bộ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống của mình. (Dân trí) - Sau 4 thập kỷ tồn tại với đủ cung bậc thăng trầm, Lada - thương hiệu một thời là niềm tự hào của ngành công nghiệp ô tô Nga - giờ đây sẽ bị khai tử. (ANTĐ) - Đoàn thanh niên CATP Hà Nội và Tổng cục Hậu cần - Kĩ thuật Bộ Công an vừa phối hợp với Huyện đoàn Sóc Sơn khánh thành công trình "Nhà nhân ái" tại xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Theo TVPlus



Nhà thiết kế Võ Việt Chung

Phòng khách

Phòng ngủ màu sắc

Trang trí kiểu độc

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn

Một góc thời trang trong không gian sống.

Tạm biệt Lada!
Hãng ô tô AvtoVAZ của Nga sẽ ngừng sản xuất dòng xe Lada cổ điển cuối cùng trong năm nay. Đây là một tin buồn đối với những người yêu thích thương hiệu Lada như Dmitry Zhigulin, một sinh viên đang lái chiếc Lada 2106. Anh nói: "Điểm hấp dẫn của dòng xe này là giá, đặc biệt là khi bạn tìm mua xe cũ. Nó rẻ hơn nhiều so với xe cũ nhập khẩu. Xe chạy cực tốt, và với số tiền như thế, bạn không bao giờ có thể mua được một chiếc xe nhập khẩu chất lượng tương tự."

Dù những chiếc Lada kiểu dáng vuông vức có thể bị chế nhạo ở nước ngoài, nhưng với nhiều người Nga, chúng là hình ảnh quê hương.

Những ai thích thời trang sẽ không thích đi xe Lada, còn nhiều người khác lại thấy đây là cách để tạo sự khác biệt giữa đám đông. Yulia Martynova là một trong những người như thế. Cô hiện lái một chiếc Lada 2101 và là thành viên của câu lạc bộ những người hâm mộ Lada. "Tất cả xe nhập khẩu có cùng kiểu dáng. Hãy nhìn xem, tất cả đều như nhau, ngoại trừ một số xe đắt tiền, nhưng dù sao nhìn chúng cũng chẳng có cá tính. Tôi có một chiếc xe đáng chú ý, luôn dễ nhận ra trong bãi đậu hoặc trên đường," cô nói.

Hãng AvtoVAZ cho biết, tính đến tháng 3 năm nay, tổng cộng đã có gần 18 triệu xe Lada phong cách cổ điển được bán ra, nhưng công ty đã phải rất vất vả cạnh tranh với các hãng xe ngoại kể từ sau khi Liên Xô tan rã.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng đã cố giúp quảng bá mẫu xe Lada Granta vào năm ngoái, nhưng ngay trong buổi lái thử, ông lại gặp trục trặc với việc khởi động xe.
Tạm biệt Lada!
Ông Putin sau vô-lăng xe Lada Kalina

Doanh số của Lada đã giảm 15% trong quý I năm nay so với cùng kỳ năm ngoái, và AvtoVAZ đang phải thu hồi gần 100.000 xe Lada mới do lỗi kỹ thuật, trong đó có 70.000 chiếc Lada Kalina, mẫu xe mà ông Putin đã có sự ưu ái đặc biệt khi dùng cho hành trình 2.000 km xuyên nước Nga hồi năm 2010 để thử tuyến đường cao tốc từ Khabarovsk tới Chita mới hoàn thành và đi vào hoạt động.

Việc thương hiệu Lada bị khai tử phản ánh sự xuống dốc của ngành công nghiệp ô tô Nga và là sự việc đáng buồn trong bối cảnh Nga được dự đoán sẽ trở thành thị trường ô tô lớn nhất châu Âu vào cuối thập kỷ này, do thu nhập và mức chi tiêu của người dân có xu hướng tăng mạnh.

Nhật Minh

Theo Euronews

Công trình thanh niên tình nguyện "Nhà nhân ái" dành cho gia đình cựu thanh niên xung phong Tạ Văn Goòng, thôn Yên Ninh, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn được khởi công xây dựng từ tháng 1-2011, với tổng kinh phí hỗ trợ từ Đoàn thanh niên CATP Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kĩ thuật Bộ Công an là 30 triệu đồng và Đoàn thanh niên huyện Sóc Sơn hỗ trợ 120 ngày công. Sau 2 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa đã được hoàn thành.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên CATP Hà Nội, Tổng cục Hậu cần - Kĩ thuật Bộ Công an và Đoàn thanh niên khối công nghiệp Hà Nội cũng khởi công công trình "Nhà nhân ái" cho gia đình ông Đỗ Quốc Lập, một cựu thanh niên xung phong đang gặp khó khăn tại Thôn Đông, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn. Dự kiến, công trình sẽ xây dựng trong 5 tháng, tổng trị giá hỗ trợ công trình là 50 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét